Home » » Có nên đóng học phí làm nhiều lần?

Có nên đóng học phí làm nhiều lần?

Những ngày qua có khá nhiều câu hỏi gửi về trung tâm về việc “Có nên đóng học phí làm nhiều lần?” Tại sao khách hàng lại băn khoăn và lo lắng về vấn đề này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đưa ra câu trả lời sát đáng nhất.

1. Chính sách của nhiều trung tâm đào tạo

Việc “đóng học phí làm nhiều lần” là chính sách của rất nhiều trung tâm đào tạo lái xe ô tô hiện nay. Điều này có nghĩa là, học phí của mỗi khóa học bạn có thể chia nhỏ và đóng thành 2, 3,…lần (theo chính sách cụ thể của nhiều trung tâm) thay vì chỉ đóng 1 lần duy nhất như trước đây.

Thời gian đóng cũng khác nhau giữa các trung tâm, thông thường đóng một khoản khi ký hợp đồng và phần còn lại trước khi thi sát hạch bằng lái xe ô tô. Tuy nhiên, không ít khách hàng lo lắng liệu đây có phải là chiêu trò của các trung tâm? Mức học phí đóng nhiều lần có khác mức học phí đóng 1 lần?

học bằng lái xe b2
Có nên đóng học phí làm nhiều lần?

2. Ưu điểm của việc “đóng học phí làm nhiều lần”

Một trong những ưu điểm lớn nhất của việc “đóng học phí làm nhiều lần” mà tất cả chúng ta đều phải thừa nhận là “giảm áp lực tài chính”. Các khóa học lái xe ô tô thông thường sẽ dao động trong mức học phí từ “6 đến 10 triệu”. Đối với nhiều người, đây thực sự không phải khoản tiền nhỏ. Đặc biệt, với những người học lái xe ô tô để trở thành tài xế, hi vọng có được công viêc ổn định.

Ngoài ra, bạn có thể coi chính sách này như một lời cam kết chất lượng đào tạo: Một khi chất lượng đào tạo không được như cam kết, bạn hoàn toàn có quyền không nộp phần học phí còn lại hoặc kết thúc khóa học và bảo toàn được một phần giá trị.

3. Nhược điểm của việc “đóng học phí làm nhiều lần”

Nhược điểm lớn nhất của việc “đóng học phí làm nhiều lần” đó chính là tổng học phí có thể tăng lên đôi chút so với việc đóng học phí một lần ngay từ đầu. Bởi hầu hết các trung tâm hi vọng học viên có thể hoàn thành học phí nhanh chóng. Tuy nhiên, mức tăng này dao động không đáng kể và không phải trung tâm nào cũng tăng.

Như vậy, câu hỏi có nên đóng học phí làm nhiều lần? Bây giờ bạn hẳn đã có câu trả lời cho riêng mình. Để chắc chắn, bạn cũng đừng quên hỏi rõ chính sách từ phía trung tâm đào tạo để có được quyết định sáng suốt nhất.

Nếu có những thắc mắc gì thì đừng ngại ngần hãy đến trung tâm của chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách tận tình.

>>> Xem thêm:

1. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô giá rẻ có đáng tin?
2. Hậu quả của việc học lái xe ô tô không đảm bảo chất lượng
3. Thực trạng chất lượng đào tạo lái xe ô tô đang bị thả nổi
4. Trường dạy học lái xe ô tô b2 tại quận 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Mới

Khoá Học Lái Xe Hạng C

hoc lai xe oto hang c

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Yahoo    Skype

0949.188.313

Email: giahoclaixe@gmail.com