Home » » Cách thức đánh giá chất lượng trung tâm đào tạo lái xe trước khi đăng ký?

Cách thức đánh giá chất lượng trung tâm đào tạo lái xe trước khi đăng ký?

Cách thức đánh giá chất lượng trung tâm đào tạo lái xe trước khi đăng ký? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm và thắc mắc. Vậy hãy cùng giải đáp vấn đề trên với những giải pháp hữu ích được nêu dưới đây.

1. Trực tiếp xem xét trung tâm đào tạo lái xe ô tô

Rất nhiều học viên hoàn toàn bị lệ thuộc, từ việc nhận thông tin về khóa học cho đến việc đăng ký. Để rồi, đến khi thực sự học mới ngã ngửa vì “chất lượng đào tạo khác xa quảng cáo”.

Làm thế nào để đánh giá chất lượng trung tâm đào tạo lái xe trước khi đăng ký?
Làm thế nào để đánh giá chất lượng trung tâm đào tạo lái xe trước khi đăng ký?
Rõ ràng, các trung tâm đào tạo lái xe ô tô có quyền quảng cáo để PR, đánh bóng bản thân và thu hút học viên. Nhưng lựa chọn học hay không lại là quyển của bạn. Vậy tại sao bạn lại để mình hoàn toàn bị dẫn dắt. Bạn tiếp nhận mọi thông tin mà không có bất kỳ ý kiến thắc mắc, đề nghị, yêu cầu. Còn các trung tâm luôn cố gắng nói những gì tốt đẹp nhất về họ.

Thay vì chỉ ngồi một chỗ và lắng nghe thông tin từ một phía. Bạn có thể đích thân đến trung tâm đào tạo lái xe ô tô bạn đang quan tâm để xem xét. Bạn dễ dàng thấy được cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị,…đó là một trong những yếu tố quyết định đáng kể đến chất lượng và hiệu quả đào tạo.

2. Tham khảo ý kiến của những người đã học trước đó

Hãy hỏi thăm ý kiến, kinh nghiệm của những người đã từng học. Đó chính là nguồn thông tin giá trị tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Họ cũng giống bạn, đã từng tìm hiểu rất nhiều trung tâm trước khi đưa ra quyết định.

Ngoài ra, họ còn là những người đã từng học, họ biết được rõ ràng những vấn đề sẽ gặp phải, những ưu nhược điểm của trung tâm đào tạo lái xe ô tô. Vậy nên, đừng ngại ngần hỏi họ để có được thông tin chi tiết.

3. So sánh với tiêu chuẩn của Bộ GTVT

Với những thông tin bạn có được từ phía trung tâm đào tạo lái xe cung cấp, từ việc bạn tự tìm hiểu, hãy so sánh với tiêu chuẩn của Bộ GTVT. Đó chính là căn cứ duy nhất bạn có thể tin tưởng để đánh giá chất lượng trung tâm đào tạo lái xe ô tô trước khi đăng ký.

 Hi vọng những chia sẻ trên đây phần nào hữu ích và giúp bạn lựa chọn được trung tâm đào tạo lái xe ưng ý nhất. Mọi vấn đề thắc mắc về việc đánh giá chất lượng trung tâm đào tạo lái xe ô tô trước khi đăng ký, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi theo Hotline để được tư vấn tận tình.

>>> Xem thêm:

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Mới

Khoá Học Lái Xe Hạng C

hoc lai xe oto hang c

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Yahoo    Skype

0949.188.313

Email: giahoclaixe@gmail.com