Home » » Học lái xe ẩu - Hậu quả khôn lường

Học lái xe ẩu - Hậu quả khôn lường

Bởi các giới hạn về không gian, thời gian và khả năng tài chính nhiều khách hàng đã coi nhẹ vai trò của chất lượng đào tạo, nhưng bạn có biết hậu quả của việc học lái xe ô tô không đảm bảo chất lượng?

1.    Ảnh hưởng đến kết quả kỳ thi sát hạch

Một điều hiển nhiên, khi đăng ký tại các trung tâm đào tạo lái xe ô tô không đảm bảo chất lượng bạn khó lòng vượt qua kỳ thi sát hạch. Khi cơ sở vật chất không đảm bảo, giảng viên thiếu kinh nghiệm, không nhiệt tình, ảnh hưởng vô cùng lớn đến hiệu quả học tập của bạn.

Tệ hại hơn, khi việc học chỉ mang tính chất đối phó, học tủ, học lệch. Dù bạn có vượt qua kỳ thi sát hạch nhưng liệu bạn có vượt qua những chặng đường của chính mình? Mặt khác, nếu phải học lại, thi lại thị thực sự tốn kém thời gian, công sức và cả tiền bạc.

2.    Đe dọa an toàn của chính bạn và xã hội

Chính vì học tập tại các trung tâm đào tạo lái xe ô tô kém chất lượng, cộng với ý thức học viên thấp đã dẫn đến những vấn nạn báo động về giao thông đường bộ. Mỗi năm có hàng nghìn vụ tai nạn xảy ra, thiệt hại nặng nề về người và của. Và những nguyên nhân chính đó là không nắm vững luật, kỹ năng yếu kém và ý thức tồi.

Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho bạn mà còn đe dọa đến sự an toàn của cả những người thân và toàn thể xã hội. Đó chính là kết cục đáng muồn mà các trung tâm đào tạo không đảm bảo chất lượng khi gieo rắc vào đầu học viên cách học đối phó.
Học lái xe ẩu - Hậu quả khôn lường


3.    Tạo điều kiện cho các trung tâm lừa đảo, kém chất lượng phát triển

Mặc dù là nguyên nhân gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho người học và xã hội nhưng số lượng những trung tâm đào tạo kém chất lượng vẫn không ngừng gia tăng. Nguyên nhân do đâu? Đó chính bởi sự thiếu sáng suốt, tỉnh táo của khách hàng khi lựa chọn, là sự nhu nhược của học viên khi không dám đứng lên chống lại sự bất bình. Bởi vậy, dù kém chất lượng họ vẫn ngày ngày thu được những khoản doanh thu khổng lồ.

Những hậu quả của việc học lái xe ô tô không đảm bảo chất lượng là những điều khách hàng có thể dễ dàng thấy được nhưng lựa chọn một cơ sở đào tạo tốt lại không hề đơn giản.

Vậy đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0949.188.313 để được tư vấn miễn phí một cách tận tình.

>>> Xem thêm:

1 nhận xét:

  1. Do giới hạn về không gian, thời gian và khả năng tài chính nhiều khách hàng đã coi nhẹ vai trò của chất lượng đào tạo vì vậy học lái xe ẩu gây ra những hậu quả khôn lường

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Mới

Khoá Học Lái Xe Hạng C

hoc lai xe oto hang c

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Yahoo    Skype

0949.188.313

Email: giahoclaixe@gmail.com