Home » » Đừng để mất tiền vì những lời có cánh

Đừng để mất tiền vì những lời có cánh

Khách hàng muốn đăng kí một khóa học tốt nhưng chất lượng đào tạo lái xe ô tô đang bị thả nổi. Mặc dù đã được cảnh báo nhiều lần nhưng không ít khách hàng vẫn để mất tiền vì những lời có cánh.

1. Quảng cáo tràn lan trên internet

Internet là một công cụ tuyệt vời khách hàng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng thông tin về sản phẩm hay dịch vụ khi họ có nhu cầu. Nhưng cũng nơi đây tiềm ẩn không ít rủi ro khi khách hàng khó phân biệt được trung tâm đào tạo nào có chất lượng cao và thấp, hay giả mạo, lừa đảo.

Các doanh nghiệp tung hô về sản phẩm, chất lượng dịch vụ của mình với các quảng cáo chi phí thấp hoặc có khi miễn phí đặt biệt trên mạng. Cộng thêm việc quản lý, kiểm soát của cơ quan quản lý chưa chặt chẽ đối với các tin rao vặt và quảng cáo tràn lan. Bởi vậy mà tình trạng khách hàng bị dụ dỗ và lừa gạt xảy ra như cơm bữa.

Quảng cáo, rao vặt tự bản thân không có lỗi, chúng tồn tại để đem lại lợi ích thông tin nhanh đến cho khách hàng; nhưng việc lạm dụng nó để thổi phồng chất lượng kém của mình thì không nên. Thử hỏi, việc kinh doanh như vậy có kéo dài lâu được lâu?

Đừng để mất tiền vì những lời có cánh
Đừng để mất tiền vì những lời có cánh

2. Tư vấn bằng những lời mật ngọt

Cẩn thận lời mật ngọt - những lời tư vấn đầy hấp dẫn, những lời đề nghị ưu đãi, dẫn dắt khách hàng làm thủ tục đăng ký hồ sơ nhanh chóng, và “lấp liếm” về chất lượng đào tạo.

Không ít khách hàng nhanh chóng đồng ý đăng ký các khóa học lái xe ô tô chỉ sau một cuộc điện thoại mà không hề biết thực hư chất lượng trung tâm đó như thế nào? Cơ sở vật chất ra sao? Giảng viên có đủ trình độ và yêu cầu?....Sự nhẹ dạ, cả tin của khách hàng chính là cơ hội để các trung tâm kém chất lượng lôi kéo và dụ dỗ.

3. Không ngừng hứa hẹn và cam kết

Cam kết bao đậu, chất lượng tốt nhất, học phí rẻ nhất…tưởng chừng đã quá đỗi quen thuộc, thế nhưng không ít khách hàng vẫn bị rơi vào tròng của các trung tâm lừa đảo. Một nguyên tắc quan trọng trước khi bạn chấp thuận bỏ tiền, thời gian và công sức tham gia vào một khóa học là bạn phải chắc chắn quyền lợi của mình.

Thông qua các giấy tờ pháp lý chứ không phải những lời hứa xuông. Cũng chỉ bởi sự cả tin mà đến khi học phí tăng, khi thi trượt, khi chất lượng đào tạo kém… khách hàng mới ngỡ ngàng, nhưng đã quá muộn bởi lời nói gió bay.

Đừng để mất tiền vì những lời có cánh chính là thông điệp trung tâm muốn gửi đến các bạn. Vì lợi ích của chính bản thân mình, hãy luôn cân nhắc và lựa chọn kỹ càng để có được những điều tốt đẹp nhất.

Mọi vấn đề thắc mắc về học lái xe ô tô hay các trung tâm đào tạo lái xe ô tô, đừng ngại ngần hãy đến trung tôi của chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách tận tình.

>>> xem thêm:

1. Quảng cáo đào tạo lái xe: Quá lời hay hoàn toàn bịa đặt?
2. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô giá rẻ có đáng tin?
3. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô giá rẻ có đáng tin?
4. Hậu quả của việc học lái xe ô tô không đảm bảo chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Mới

Khoá Học Lái Xe Hạng C

hoc lai xe oto hang c

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Yahoo    Skype

0949.188.313

Email: giahoclaixe@gmail.com