Home » » Sự thật phũ phàng đằng sau quảng cáo đào tạo lái xe

Sự thật phũ phàng đằng sau quảng cáo đào tạo lái xe

Tìm kiếm thông tin trước khi bạn có nhu cầu thực hiện điều gì đó là một việc làm cần thiết và tất yếu. Tuy nhiên, làm sao để có thể tin tưởng được những lời quảng cáo đào tạo lái xe là đúng sự thật đằng sau đó. Chúng ta hãy cùng xem một số trường hợp hay gặp để bạn cẩn thận hơn nhé.

1. Quảng cáo 1 trời  - Chất lượng 1 vực

Tất nhiên, khi quảng cáo trung tâm sẽ nêu bật ưu điểm của mình để khách hàng so sánh và lựa chọn. Nhưng có một số trung tâm đã nói quá và nói sai sự thật, mục đích của họ chỉ chạy theo lợi nhuận trước mắt khiến khách hàng là người chịu thiệt đầu tiên.

Có học rồi mới biết, quả thực “quảng cáo 1 trời – chất lượng 1 vực” : trang thiết bị yếu, thiếu, phòng học nhỏ nhưng nhồi nhét học viên đông, xe tập lái không điều hòa máy lạnh mà 3, 4 học viên/ 1 thầy kèm cặp chen nhét nhau…biết bao những bực bội, thất vọng.

Sự thật phũ phàng đằng sau quảng cáo đào tạo lái xe
Sự thật phũ phàng đằng sau quảng cáo đào tạo lái xe

2. Học phí thấp nhất-coi chừng sập bẫy

Đánh vào tâm lý coi trọng giá cả, không ít trung tâm liên tục cung cấp dịch vụ dạy học lái xe ô tô với mức giá thấp nhất thị trường. Với chỉ 4-5 triệu bạn hoàn toàn sở hữu khóa học chất lượng.

Chỉ cần suy nghĩ cẩn thận, thấu đáo một chút bạn có thể dễ dàng nhận ra những điểm vô lý: So với mức giá thị trường, chi phí đầu tư đầu vào, giá nhiên liệu, thuê giáo viên…làm thế nào để trung tâm có thể cung cấp mức học phí thấp như vậy mà vẫn đảm bảo hiệu quả? Thế nhưng không ít khách hàng vẫn dễ dàng bị sa bẫy nhanh chóng.

3. Giáo viên tận tình-thực chất thì sao? 

Giảng viên thiếu tâm huyết, dạy hời hợt, khả năng truyền đạt kém, thậm chí vòi tiền thêm... là những đề tài thu hút sự quan tâm và nhận sự bất bình của đông đảo học viên. Mặc dù khi quảng cáo, trung tâm nào cũng tự hào giảng viên giỏi, nhiệt tình, có trách nhiệm…

Vậy mới thấy những sự thật phũ phàng đằng sau quảng cáo đào tạo lái xe mà ai đã từng gặp phải, trải qua mới hiểu được. Bởi vậy, đừng vội tin vào những lời quảng cáo hoa mỹ, hãy luôn sáng suốt lắng nghe và đánh giá cẩn thận để lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe ô tô tốt nhất.

Mọi vấn đề quan tâm, thắc mắc về trung tâm đào tạo lái xe ô tô hãy đến trung tâm của chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Mới

Khoá Học Lái Xe Hạng C

hoc lai xe oto hang c

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Yahoo    Skype

0949.188.313

Email: giahoclaixe@gmail.com