Home » » Khoá Học Lái Xe Ôtô B2 Đặc Biệt VIP tại quận 5

Khoá Học Lái Xe Ôtô B2 Đặc Biệt VIP tại quận 5

 Khoá Học Lái Xe Ôtô B2 Đặc Biệt VIP tại quận 5


Bạn là những người khắt khe trong lựa chọn tiêu chuẩn và chất lượng? Bạn là những người yêu cầu phong cách dịch vụ chuyên nghiệp và thể hiện đẳng cấp riêng? Hãy lựa chọn khóa học lái xe ô tô B2 VIP  vì nó dành riêng cho bạn.

Khóa học có những điểm khác biệt so với các khoá khác như sau: có xe đưa đón tận nhà cho học viên, và học thực hành 1 học viên/ 1 xe/ 1 giảng viên.

Theo quy định, bằng lái xe ô tô hạng B2 VIP được phép điều khiển xe du lịch dưới 9 chỗ và xe ô tô tải trọng tải dưới 3,5 tấn; dùng cho cả 2 mục đích là cá nhân và kinh doanh.

 Khoá Học Lái Xe Ôtô B2 Đặc Biệt VIP tại HCM

Các học viên sẽ trải qua 3 giai đoạn:
  • Giai đoạn 1: Lý thuyết
  • Giai đoạn 1: Thực hành
  • Giai đoạn 1: Ôn và thi sát hạch.
Đặc biệt, khi học viên đăng ký học lái xe ôtô b2 , các bạn sẽ được xếp lớp ngay sau khi nộp hồ sơ.

Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được xếp lịch thi tốt nghiệp bao gồm thi lý thuyết lẫn sa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại khả năng của học viên cũng như cấp chứng chỉ học nghề lái xe cho học viên hoàn thành khoá học.

Nếu mọi việc thuận lợi, học viên thành công vượt qua kỳ thi, bằng lái sẽ được Sở cấp cho học viên trong vòng 14-20 ngày sau.

Lưu ý: Nếu học viên không vượt qua được kỳ thi sát hạch lái xe ôtô B2 VIP, trung tâm sẽ đảm bảo hỗ trợ thi lại hoàn toàn miễn phí cho học viên, vì vậy học viên chỉ cần tập trung ôn tập lại để làm bài thi tốt hơn trong kỳ thi kế tiếp.

Mọi thông tin chi tiết về bằng lái xe ô tô B2 Vip xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Mới

Khoá Học Lái Xe Hạng C

hoc lai xe oto hang c

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Yahoo    Skype

0949.188.313

Email: giahoclaixe@gmail.com