Home » » Trung tâm dạy học lái xe ô tô hạng C

Trung tâm dạy học lái xe ô tô hạng C

Học Lái Xe Ôtô Tải Bằng C

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng (năm 2014 doanh số bán ô tô trên thị trường Việt Nam tăng 36% so với năm 2013). Do vậy, nhu cầu học lái xe ô tô bằng C cũng tăng mạnh. Tuy nhiên, để tìm được trung tâm học lái xe hạng C có học phí và chất lượng đào tạo phù hợp khá khó khăn.

Theo quy định, bằng học lái xe ôtô tải hạng C được phép điều khiển các loại xe ô tô chở người đến 9 chỗ, các ô tô tải chuyên dùng cũng như máy kéo rơ mooc có trọng tải từ 3,5 tấn trở lên, nhằm mục đích cá nhân hoặc kinh doanh.

Hiểu được nhu cầu học viên học lái xe ôtô tải hạng C là muốn có thêm một nghề cầm tay hay lái xe nhà. Khóa học lái xe ôtô tải hạng C dành cho nhưng học viên đang lái xe tải ở nhà, chỉ thi và bỏ qua thực hành. Một số trung tâm hoàn toàn thủ tục đăng ký học bằng C và hỗ trợ ra bằng cho học viên.
học lái xe ô tô hạng C
Học lái xe ô tô hạng C

QUI TRÌNH ĐÀO TẠO :

* Chương trình lý thuyết :

- Trung tâm thường tổ chức lớp học lý thuyết vào các ngày trong tuần, dưới sự giảng dạy của các giáo viên nhiều kinh nghiệm, và nhiệt tình chia sẽ.

* Chương trình thực hành :
- Nếu sau thời gian đào tạo thực hành, học viên vẫn chưa đạt yêu cầu, bạn sẽ được Trung tâm đào tạo thêm và không tính chi phí.

- Học viên được học với hình thức : tối đa 2 người / 1 xe / 1 giáo viên hướng dẫn.

* Thi cấp Chứng chỉ và thi Sát Hạch:

- Sau quá trình đào tạo học lái xe ôtô tải hạng C 5 tháng, Trung Tâm tổ chức thi cấp Chứng chỉ sơ cấp nghề cho học viên (bắt buộc học viên phải dự thi).

- Sau ngày thi tốt nghiệp khoảng 1-2 tuần sẽ thi sát hạch.

- Phần thi gồm : thi lý thuyết luật GTĐB trên máy tính và thi thực hành.

- Nếu thi đạt hết các phần thi học lái xe ôtô tải hạng C, sau 15 ngày (không tính ngày thứ 7-CN) học viên qua trường nhận Giấy Phép Lái Xe.

Nếu bạn đã từng học lái xe ô tô b2 và bằng lái xe B2 của mình đã đủ trên 3 năm mình có thể nâng dấu bằng lái từ B2 lên C một cách nhanh chóng với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với học trực tiếp bằng C.

Chi phí học lái xe ô tô hạng C như sau:

  • Nâng dấu từ B2 lên C  : Học phí để nâng dấu là 6 triệu
  • Học trực tiếp lên lên C: Học phí là 8,5 triệu nếu học từ thứ 2 đến thứ 6 và 9 triệu nếu học vào thứ 7 và chủ nhật.
Thủ tục đăng ký học lái xe ô tô hạng C gồm:
  • Phiếu đăng ký học lái xe ô tô hạng C
  • Giấy khám sức khỏe
  • 12 ảnh 3x4
  • 4 CMND photo
Xem thêm:


Mọi thông tin chi tiết về việc học lái xe ô tô hạng C hoặc nâng dấu từ bằng lái xe B2 lên C xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Hotline: 0949.188.313

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài Viết Mới

Khoá Học Lái Xe Hạng C

hoc lai xe oto hang c

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Yahoo    Skype

0949.188.313

Email: giahoclaixe@gmail.com